Cho thuê phòng hội nghị tại TpHCM

0868284339

Tiếng Việt Tiếng Anh
Cho thuê phòng hội nghị tại TpHCM
Ngày đăng: 12/08/2022 04:44 PM

Ngày nay, xu hướng tổ chức hội nghị, hội thảo để thu hút sự chú ý của cộng động và giới thiệu thương hiệu của nhiều nhiều doanh nghiệp đã và đang được nhiều người quan tâm. Hơn thế nữa, việc “đổi gió” hình thức phòng hội nghị truyền thống sang thuê phòng hội nghị trên du thuyền đang dần trở thành xu hướng hiện nay.

Để tìm hiểu dịch vụ cho thuê phòng hội nghị tại TpHCM, thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Du Thuyền Sài Gòn chúng tôi nhé!

Lý do nên thuê phòng hội nghị 

Có lẽ bạn đang thắc mắc là tại sao nên thuê phòng hội nghị mà không thể tận dụng một căn phòng nào đó để làm phòng hội nghị? Dưới đây là những lý do giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

1/ Không gian rộng rãi, thoáng đãng

Tiêu chí hàng đầu của một phòng hội nghị, hội thảo yêu cầu đó là không gian rộng rãi, thoáng đãng. Vì thế, chúng ta cần tìm một nơi thích hợp và đáp ứng tốt nhu cầu về không gian sử dụng, tác phong nhanh nhẹn và sang trọng để ghi lại dấu ấn sâu đậm cho những người khách tham dự hội thảo.

>>> Đọc thêmDịch vụ cho thuê phòng hội nghị trên sông Sài Gòn uy tín, chất lượng

2/ Cơ sở vật chất đầy đủ

Lý do thứ hai khiến các bạn nên thuê phòng hội nghị, hội thảo đó là cơ sở vật chất đầy đủ. Đúng vậy, thường thì những dịch vụ cho thuê phòng hội nghị tại TpHCM uy tín, chất lượng sẽ có đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình, bàn ghế,... được setup một cách chuyên nghiệp và khoa học nhất theo yêu cầu của khách hàng.

Hơn nữa, với những nhân viên được đào tạo chuyên môn kỹ càng nên sẽ linh động hơn trong việc đảm bảo hoạt động hội nghị, hội thảo của doanh nghiệp sẽ diễn ra thành công và thuận lợi.

3/ Tạo không khí trang trọng và chuyên nghiệp

Sức chứa thông thường của hội trường hội nghị cần có khoảng từ 50 - 100 - 200 - 300 chỗ nhiều với nhiều phong cách trang trí khác nhau tùy theo chủ đề hội thảo hướng đến như: hài hoài, lịch sự, sôi động và vui tươi. Dù vậy, hội trường dành cho doanh nghiệp vẫn cần phải mang không khí trang trọng, chuyên nghiệp để khẳng định vị thế của tổ chức và gây ấn tượng tốt cho đối tượng và khách hàng.

Chưa kể, dịch vụ cho thuê phòng hội nghị chất lượng thường được tổ chức ở các khách sạn, trung tâm hội nghị, tổ chức sự kiện hay sang chảnh hơn là thuê phòng hội nghị trên du thuyền. Do đó mà hầu hết các khu vực sảnh đều được bố trí thoáng đãng, rộng rãi để người tham gia có thể nghỉ giải lao, trao đổi hay thưởng thức tiệc trà.

>>> Đọc thêmGiá thuê phòng hội nghị trên du thuyền 5 sao

4/ Tránh lãng phí xây dựng phòng hội nghị

Thực tế, rất ít doanh nghiệp sẽ đầu tư xây dựng một phòng hội nghị riêng bởi nó khá tốn kém và không cần thiết nếu như hội thảo không diễn ra thường xuyên và liên tục. Bởi vậy mà giải pháp thuê phòng hội nghị sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí và tránh gây lãng phí không cần thiết.

Trong khi đó, các buổi talkshow và hội thảo, hội nghị hầu hết đều tổ chức ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh nên việc thuê dịch vụ sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn.

Cho thuê phòng hội nghị tại TpHCM cao cấp, chất lượng

Được mệnh danh là thành phố năng động, phát triển mạnh mẽ bậc nhất Việt Nam, thành phố Hồ Chí Minh từ lâu đã trở thành trung tâm kinh tế đứng đầu cả nước. Đồng thời cũng là nơi có nhiều doanh nghiệp và người lao động tập trung đông nhất. Vì vậy mà các dịch vụ cho thuê phòng hội nghị tại TpHCM lại trở nên “hot” đến vậy.

Tùy theo nội dung diễn thuyết, phong cách trang trí, thời gian diễn ra và số lượng ghế ngồi cũng như địa điểm bạn chọn mà chi phí thuê phòng hội nghị cao cấp, chất lượng sẽ có giá khác nhau.

Các bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước khi đăng ký để vừa không làm thất vọng những khách mời tham dự buổi hội thảo, vừa góp phần tạo nên sự thành công cho suốt thời gian buổi hội nghị diễn ra.

Một số địa điểm “sang chảnh - trang trọng - thoáng đãng” mà bạn có thể chọn lựa như khách sạn 5 sao, nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị, tàu cao tốc cao cấp ... hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những buổi hội nghị đáng nhớ.

Nên chọn du thuyền làm phòng hội nghị không?

Đây là câu hỏi khá hay dành cho những ai muốn tìm một không gian hội nghị “độc lạ và hoành tráng”. Và việc chọn du thuyền làm phòng hội nghị đang thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều doanh nghiệp. 

Những năm trở lại đây, do có nhiều hoạt động hội thảo, hội nghị, triển lãm, talkshow,... có sự đầu tư phong phú cả về hình thức lẫn nội dung nên cũng đòi hỏi không gian tổ chức phải thật xa hoa, trang trọng, rộng rãi và thoải mái nhất có thể. Chính vì lẽ đó, dịch vụ cho thuê hội nghị tại TpHCM được nhiều người tìm đến và lựa chọn như vậy.

>>> Đọc thêmDịch Vụ Cho Thuê Phòng Hội Nghị Trên Sông Sài Gòn

Và với những giải thích cho “Lý do nên thuê phòng hội nghị” của Du Thuyền Sài Gòn của chúng tôi, các bạn sẽ được hiểu được nguyên nhân nên chọn du thuyền làm phòng hội nghị.

Để biết chi giá thuê phòng hội nghị giá tốt tại TpHCM, nhanh tay liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo hotline: 02866796959 hoặc 0868284339 để nhận được tư vấn chi tiết và lựa chọn phong cách hội nghị hội nghị phù hợp nhé!

2022 @ Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Thuyền Sài Gòn

Zalo
Hotline 0868284339