Dịch Vụ Thuê Cano Đi Tham Quan Khu Du Lịch Địa Đạo Củ Chi

0868284339

Tiếng Việt Tiếng Anh
Dịch Vụ Thuê Cano Đi Tham Quan Khu Du Lịch Địa Đạo Củ Chi
Ngày đăng: 12/08/2022 11:56 AM

Đến với địa đạo Củ Chi, du khách được tìm hiểu về lịch sử chiến tranh, được trải nghiệm cách di chuyển dưới mặt đất như các chiến sĩ xưa, xem lại các vết tích do chiến tranh gây ra,... Ngoài ra, di chuyển bằng cano quý khách sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp của thành phố khi ngay trên sông Sài Gòn.

Sơ lược về địa đạo Củ Chi

Cách trung tâm TP HCM khoảng 70 km về hướng Tây Bắc, địa đạo Củ Chi vừa là căn cứ địa vững chắc của Khu ủy Quân khu, Bộ tư lệnh Sài Gòn - Gia Định vừa là thế trận biến hóa, góp phần không nhỏ vào công cuộc thống nhất đất nước. Di tích hiện được bảo tồn ở hai khu vực Bến Dược và Bến Đình.


 

Nằm trong hệ thống, địa đạo Bến Dược là căn cứ của khu ủy quân khu, Bộ tư lệnh Sài Gòn - Gia Định được xếp hạng di tích cấp quốc gia năm 1979. Đây là một công trình kiến trúc độc đáo với hệ thống đường hầm nằm sâu dưới lòng đất, có nhiều tầng, ngõ ngách như mạng nhện, dài hơn 200 km. Các tầng có hầm ở và làm việc của lãnh đạo, hầm y tế, ăn uống, chứa lương thực và vũ khí, ổ chiến đấu, giếng nước, bếp, công binh xưởng, nhà may quân trang...

>>> Đọc thêm: Du Lịch Đường Thủy Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hệ thống địa đạo gồm 3 tầng, từ đường xương sống tỏa ra nhánh dài, nhánh ngắn ăn thông nhau, có nhánh trổ ra tận sông Sài Gòn. Tầng 1 cách mặt đất 3 m, chống được đạn pháo và sức nặng của xe tăng, xe bọc thép. Tầng 2 cách mặt đất 5 m, có thể chống được bom cỡ nhỏ, còn tầng dưới cùng cách mặt đất 8-10 m hết sức an toàn, các loại bom lớn cũng không thể với tới. Các đường hầm ngầm sâu dưới đất có chiều cao chỉ đủ cho một người đi lom khom. Quân đội Mỹ và Việt Nam Cộng hòa liên tục tấn công vào hệ thống địa đạo bằng đủ phương tiện: bom, bơm nước vào địa đạo, hơi ngạt... nhưng do hệ thống được thiết kế có thể cô lập từng phần nên bị hư hại không nhiều.

Cano chứa khoảng 18 người
 

Địa đạo thể hiện sự kiên cường, trí thông minh, niềm tự hào của người dân Củ Chi. Quân đội Mỹ và Việt Nam Cộng hòa mở rất nhiều cuộc ném bom, càn quét quy mô lớn, kéo dài nhiều năm nhưng đều gặp phải sự kháng cự quyết liệt từ vùng căn cứ hiểm yếu này. Lính Mỹ sau đó cũng phải khiếp sợ bởi Củ Chi trở thành vùng đất chết cho lính thủy đánh bộ Mỹ và các thiết đoàn Sài Gòn.

>>> Đọc thêmBảng báo giá dịch vụ cho thuê ca nô

Cho thuê ca nô đi địa đạo Củ Chi

Tàu Sài Gòn cung cấp dịch vụ cho thuê ca nô đi Địa Đạo Củ Chi với các loại phương tiện ca nô từ 10 chỗ đến 25 chỗ. Ca nô thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ thiết bị an toàn phòng cháy chữa cháy, mua bảo hiểm đường thủy nội địa cho du khách khi thuê ca nô tại Tàu Sài Gòn, Ca nô đăng kiểm theo tiêu chuẩn an toàn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Cano chứa khoảng 10 người
 

1. Đội ngũ nhân viên lái ca nô chuyên nghiệp, nhân viên lịch sự, ân cần,…

  • Lộ trình ca nô chạy da dạng, có thể chạy theo lộ trình của khách hàng yêu cầu. Với dịch vụ cho thuê Cano đi Địa Đạo Củ Chi xuất phát từ các bến tàu như: Khu Du Lịch Tân Cảng, Nhà Hàng The Desk, Bến Bạch Đằng, Cảng Sài Gòn, …Trong quá trình Ca Nô di chuyển từ các bến Tàu trên du khách sẽ chiêm ngưỡng cảnh quan sông nước thơ mộng của dòng Sông Sài Gòn giữa lòng một Thành Phố hiện đại, trung tâm kinh tế cả nước.
  • Ca nô sẽ đi ngang qua các địa danh như: Bến Bạch Đằng, Cảng Ba Son, Tòa Nhà Landmark 81 tầng cao nhất Việt Nam tại thời điểm hiện tại, Cầu Sài Gòn, Cầu Bình Lợi, Đình Thần Phú Long, Bình Nhâm – Lái Thiêu, Đình Thần An Sơn, Khu Lịch Sinh Thái Ven Sông Bình Mỹ,… cuối cùng Ca Nô sẽ đưa du khách tới Nhà Hàng Bến Đình, Địa Đạo Bến Đình Củ Chi.Tại đây, Ca Nô sẽ neo đậu lại cho du khách tham quan Địa Đạo Củ Chi. Sau đó du khách quay trở lại ca nô và về lại điểm đón ban đầu.

>>> Đọc thêmCập nhật giá thuê du thuyền Sài Gòn chất lượng, uy tín nhất

2. Thời gian thuê ca nô đi về trong ngày

Cano chứa khoảng 15 người
 

Dịch vụ linh động, du khách có thể thuê Ca Nô đi một chiều từ TP.HCM đến Địa Đạo Củ Chi hoặc thuê khứ hồi 2 chiều.

Đến với dịch vụ cho thuê cano đi Địa Đạo Củ Chi của Tàu Sài Gòn du khách hoàn toàn an tâm với đội ngũ nhân viên lâu năm kinh nghiệp của chúng tôi.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin: https://tausaigon.com.vn/lien-he

2022 @ Bản quyền thuộc về Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Thuyền Sài Gòn .

Zalo
Hotline 0868284339